Ghi nhận từ buổi bế giảng lớp chiến sĩ mới đợt 1 năm 2015

Cập nhật: 21-07-2015 | 08:20:51

Nhằm báo cáo và đánh giá những kết quả đã đạt được trong quá trình giảng dạy và học tập, vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ, Công an tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng lớp chiến sĩ mới và lớp tạm tuyển đợt 1 năm 2015 cho 200 học viên là chiến sĩ mới và cán bộ tạm tuyển với nhiều nội dung báo cáo sinh động, thực tế.

 Hình ảnh tại lễ bế giảng lớp chiến sĩ mới đợt 1 năm 2015

Chương trình báo cáo bắt đầu bằng phần thực binh với những nội dung gồm điều lệnh đội ngũ tay không, điều lệnh đội ngũ có súng CKC, súng AK... Sau phần báo cáo điều lệnh, chiến sĩ mới tiếp tục biểu diễn những bài võ thuật tổng hợp của lực lượng CAND. Đặc sắc và đầy sức mạnh là phần thực binh chiến thuật đặc nhiệm đánh bắt đối tượng và đội hình dùi cui lá chắn giải tán đám đông. Qua mỗi phần báo cáo thể hiện sự nghiêm túc và cố gắng trong công tác giảng dạy và học tập trong 4 tháng qua của cán bộ và chiến sĩ tham gia lớp học.

Đến dự lễ bế giảng lớp học có rất nhiều phụ huynh của các chiến sĩ mới, nhìn con em mình sau 4 tháng rèn luyện trở nên chững chạc, trưởng thành, những bậc phụ huynh này không giấu được sự vui mừng, xúc động.

Nhằm động viên, biểu dương những cá nhân đã có thành tích tốt trong quá trình giảng dạy và học tập, đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân xuất sắc nhất của khóa học. Ngay sau đó, các chiến sĩ mới đã nhận quyết định về các đơn vị, địa phương công tác.

Với những chiến sĩ mới, 4 tháng học tập, rèn luyện tại đây tuy ngắn ngủi nhưng có ý nghĩa rất lớn trong nhận thức, hành động và đối với sự trưởng thành của họ. Còn đối với những cán bộ tạm tuyển, 45 ngày huấn luyện tại đây cũng đã bổ trợ rất nhiều kiến thức nghiệp vụ cơ bản của ngành để áp dụng vào thực tiễn công tác trong thời gian tới. Những lớp chiến sĩ mới là bước khởi đầu, là hành trang cho những thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết cống hiến sức trẻ phục vụ trong lực lượng công an Bình Dương.

HOÀI ÂN - LÊ ÁNH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên