Gia hạn nộp hồ sơ nhận hỗ trợ dự án “Phát triển cụm doanh nghiệp nhỏ và vừa” đến 31-3

Cập nhật: 29-03-2011 | 00:00:00

 (BDO) Dự án khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) trong ngành dệt may tại Hà Nội, Hưng Yên và TP. HCM; da giày tại TP.HCM và Bình Dương, đồ gỗ - nội thất tại TP.HCM và Bình Dương vừa gia hạn nộp hồ sơ đăng ký nhận hỗ trợ kỹ thuật đến 31-3-2011. Dự án được thực hiện bởi Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hiệp quốc UNIDO, cùng sự hỗ trợ của Cục Phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch & Đầu tư.

Doanh nghiệp được lựa chọn sẽ nhận tư vấn kỹ thuật, đào tạo và hỗ trợ nâng cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế, đồng thời được hỗ trợ tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp từ Italia. Dự án cũng sẽ hỗ trợ tổ chức các chuyến tham quan học tập tại Italia và liên kết kinh doanh với các đối tác Italia.

Các doanh nghiệp quan tâm có thể truy cập vào trang web của dự án: http://smecluster.vn để tải về hồ sơ đăng ký, hoặc liên hệ văn phòng dự án qua số điện thoại 04 - 3733 8171.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên