Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 năm 2023 - Cúp Number 1: Các cơ thủ bước vào thi đấu vòng chính thức

Cập nhật: 14-07-2023 | 09:09:18

Sau khi kết thúc vòng loại hôm 12-7, Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 năm 2023 - Cúp Number 1 đã bước vào tranh tài vòng chính thức tại Trung tâm Triển lãm quốc tế thành phố mới Bình Dương (WTC Expo).


Tay cơ Mã Xuân Cường hiện là đương kim vô địch của giải

Giải Billiards carom 3 băng Quốc tế Bình Dương lần thứ 11 có nhiều điểm mới thu hút các tay cơ và khán giả yêu thích môn thể thao nghệ thuật bida ba băng. Đặc biệt, với sự đổi mới thể thức thi đấu, giải đấu đã thu hút 200 tay cơ khắp mọi miền đất nước quy tụ về đây tham gia vòng loại.

Qua 3 ngày thi đấu, từ ngày 10 đến 12-7 vừa qua, 32 cơ thủ xuất sắc nhất vòng loại đã vào vòng thi chính. Đây là cơ hội để các cơ thủ được trải nghiệm, so tài cùng 32 khách mời là những tay cơ chuyên nghiệp có thành tích cao trong nước và quốc tế.

Ngay sau lễ khai mạc, các tay cơ đã chính thức tranh tài. Hai tay cơ của TP.Hồ Chí Minh là Mã Xuân Cường và Lương Thanh Tuấn Minh đã trình diễn nhiều đường cơ đẹp mắt cho người xem. Theo đó, sau 24 lượt cơ, tay cơ Mã Xuân Cường đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 30-10. Trong khi đó, tay cơ Phạm Quốc Tuấn (Bình Dương) đã giành chiến thắng trước tay cơ Nguyễn Đình Luân (An Giang) với tỉ số 30-7.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên