Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022: Vật liệu xây dựng Bình Dương giành vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 11-07-2022 | 09:54:47

Giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Bến Tre ở lượt trận cuối giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã chính thức giành vé dự vòng chung kết (VCK) của giải. Đây đã là mùa giải thứ 4 liên tiếp, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh có được vinh dự này.


Vật liệu xây dựng Bình Dương ăn mừng với tấm vé dự VCK giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2022

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng với Bến Tre, VLXD Bình Dương đã chính thức trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Trận đấu với Bến Tre giúp đội bóng chuyền đất Thủ xác định được thứ hạng khi tham dự vào VCK của giải đấu năm nay. Với 10 điểm có được sau 5 lượt trận, VLXD Bình Dương xếp nhì bảng A và sẽ đối đầu với Thể Công tại VCK diễn ra tại Ninh Bình từ ngày 13 đến 17-7 tới đây. Hiện tại, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đang tích cực tập luyện, khắc phục những điểm yếu đã bộc lộ ở vòng đấu bảng vừa qua, để hướng đến kết quả cao khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo chia sẻ của HLV Dương Tấn Vinh, các học trò của mình cần phải cải thiện khả năng phòng thủ. Đây là điểm yếu lớn nhất của đội ở giải đấu năm nay. Các tình huống phòng thủ sau chắn sau khi đối phương tấn công và phòng thủ yểm trợ cho tấn công ở các tình huống bị đối thủ chắn thành công, vẫn chưa được Trần Anh Tú và các đồng đội thực hiện hoàn hảo. Đặc biệt, toàn đội cần hạn chế đến mức thấp nhất những tình huống phát bóng sai, lỗi, bóng đi vào lưới hoặc ra ngoài, từ đó để mất những điểm số đáng tiếc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên