HLV U19 Việt Nam chưa hài lòng dù vào bán kết

Cập nhật: 11-07-2022 | 06:32:43

Theo HLV Đinh Thế Nam, vào bán kết giải U19 Đông Nam Á với ngôi nhất bảng A nhưng Việt Nam còn nhiều điểm yếu cần khắc phục.

Cầu thủ Việt Nam mừng bàn gỡ hoà 1-1 để vào bán kết U19 Đông Nam Á.

"Chúng tôi rất vui khi giành vé vào bán kết", HLV Đinh Thế Nam nói sau trận hoà Thái Lan 1-1 tối 10/7. "Tuy vậy, về chất lượng chuyên môn thì tôi chưa thật sự hài lòng. Trong khoảng 25 phút đầu trận, các học trò của tôi bị căng thẳng tâm lý, không kiểm soát được trận đấu, có nhiều đường chuyền hỏng, vội vàng. Sau đó, họ đã dần bắt nhịp và tâm lý ổn định hơn".

Do nhỉnh hơn về hiệu số, Việt Nam chỉ cần hoà Thái Lan 0-0 là vào bán kết. Còn nếu hoà có tỷ số 1-1 trở lên, đội sẽ giành nhất bảng. Dù vậy, các cầu thủ áo đỏ đã nhập cuộc chưa tốt, đến phút 25 mới tạo được cơ hội ăn bàn rõ rệt khi Quốc Việt phá bẫy việt vị thoát xuống nhưng sút trúng thủ môn của Thái Lan trong thế đối diện.

Sang hiệp hai, sai lầm của thủ môn Cao Văn Bình khi đấm hụt bóng để Kroekphon đánh đầu vào lưới trống phút 72. Nếu kết quả này giữ nguyên, Việt Nam sẽ bị loại. Tuy nhiên, chỉ bốn phút sau, đội trưởng Khuất Văn Khang xử lý khéo léo ở cự ly gần, trước khi hạ gục thủ môn Thái Lan để gỡ hoà 1-1. Kết quả này đưa hai đội vào bán kết.

Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là Lào hoặc Malaysi - hai đội sẽ gặp nhau ở lượt cuối bảng B tối 11/7. Ông Nam tiết lộ sẽ đến sân theo dõi hai đội bóng để chuẩn bị kỹ cho trận bán kết. "Chúng tôi cần theo dõi để đánh giá chính xác và phân tích kỹ đối thủ hơn. Chúng tôi hiện có tâm lý thoải mái và hơn đối thủ ở bán kết một ngày nghỉ. Toàn đội sẽ cố gắng hết mình để đi đến trận cuối cùng", HLV họ Đinh nói.

Giành ngôi nhất bảng A, U19 Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam VFF thưởng 500 triệu đồng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên