Vòng chung kết U13 quốc gia 2022: U13 Becamex Bình Dương quyết tâm giành vé tứ kết

Cập nhật: 09-07-2022 | 07:51:40

 Đánh bại U13 Đồng Nai 2-1 ở lượt trận thứ hai, vòng chung kết U13 Quốc gia 2022, U13 Becamex Bình Dương (B.BD) hiện đang có được 3 điểm và hoàn toàn có quyền tự quyết tấm vé dự vòng tứ kết của giải đấu năm nay.

 U13 B.BD quyết tâm giành chiến thng ly tm vé d vòng t kết, vòng chung kết U13 Quc gia 2022. nh: HĐỊNH

Sau trận đầu ra quân, nhận lấy thất bại đáng tiếc 0-3 trước U13 Đà Nẵng, U13 B.BD đã xốc lại tinh thần trước khi bước vào trận đấu tiếp theo với U13 Đồng Nai. Trong trận đấu này, HLV Trần Hiếu Thuận đã điều chỉnh khá nhiều chiến thuật cũng như nhắc nhở học trò hạn chế những sai lầm không cần thiết. Được dặn dò kỹ lưỡng trước khi bóng lăn, các chàng trai trẻ của U13 B.BD đã nhập cuộc đầy tự tin, chiếm giữ thế trận. Chính sự chủ động này, ngay lập tức chuyển hóa thành lợi thế bằng hai bàn thắng của Huy Hoàng và Minh Quân.

Mặc dù để cho đối thủ gỡ được 1 bàn ngay sau đó. Nhưng bằng lối chơi chắc chắn, cùng chiến thuật hợp lý của HLV Trần Hiếu Thuận, đội bóng trẻ đất Thủ đã có được chiến thắng chung cuộc 2-1 trước U13 Đồng Nai. Kết quả này giúp cho U13 B.BD hiện đang có được 3 điểm và còn nguyên cơ hội giành vé vào vòng tứ kết. Lúc này, hai đội đang dẫn đầu là U13 Đà Nẵng và Hải Dương cùng đang có được 4 điểm và chia nhau vị trí dẫn đầu.

Ở lượt trận cuối cùng diễn ra chiều nay, U13 B.BD sẽ chạm trán với U13 Hải Dương. Đây là đối thủ theo đánh giá của Ban Huấn luyện là vừa tầm và đội bóng trẻ đất Thủ buộc phải giành chiến thắng để lấy vé dự vòng tứ kết. Nếu như các cầu thủ trẻ của B.BD chơi đúng thực lực, giữ vững phong độ cao, cùng việc được yếu tố may mắn dẫn đầu, thầy trò HLV Trần Hiếu Thuận sẽ tự mình, tự quyết tấm vé dự vòng knock-out ở giải đấu năm nay.

HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên