Học viện Bóng đá Nutifood JMG: Tuyển chọn được 17 tài năng mới cho khóa 3

Cập nhật: 08-07-2022 | 07:17:18

 Sau hơn 2 tháng tuyển sinh ở 9 địa phương với sự tham dự của 4.000 thí sinh. Mới đây, Học viện Bóng đá (HVBĐ) Nutifood JMG đã tuyển chọn 17 thí sinh xuất sắc nhất, trở thành tân học viên khóa 3.

 Tài năng mới khóa 3 của Học viện Bóng đá Nutifood JMG vừa tuyển chọn

Trải qua 2 tháng tuyển sinh ở các địa phương như: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Ninh Bình, Gia Lai, Quảng Ngãi, Phú Yên, Ninh Thuận, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đội ngũ HLV và chuyên gia đến từ Pháp đã chọn ra được 17 gương mặt xuất sắc, chọn vào khóa 3 của HVBĐ Nutifood JMG. Sau 3 phần thi từ vòng loại khá gắt gao, gồm: Vòng sơ tuyển, vòng loại và vòng chung kết. Tại vòng chung kết, 17 thí sinh xuất sắc nhất đã phải trải qua nhiều bài kiểm tra chuyên môn như thi đấu đối kháng 3-3, thi đấu đối kháng 1-1, kiểm tra khả năng hấp thu oxy tối đa, kiểm tra kỹ thuật cá nhân, bài thi thể lực, tốc độ… để được nhận vào học viện có chất lượng đào tạo tốt ở Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Theo như nhận định của ông Vincent Dufour, Giám đốc Học viện JMG toàn cầu, các sao mai được lựa chọn là những thí sinh có tư duy sáng tạo, khả năng xử lý thông minh, độ khéo léo, sự nhanh nhạy, kỹ thuật cá nhân tốt, tiềm năng phát triển thể chất.

Được biết, khi trở thành học viên của HVBĐ Nutifood JMG khóa 3, 17 tân học viên này sẽ được Công ty Nutifood tài trợ toàn bộ chi phí trong suốt 7 năm học, bao gồm việc ăn tập bóng đá và học văn hóa đến bậc đại học. Kèm theo đó là việc được học tiếng Anh và nhiều kỹ năng mềm. Ngoài ra, các em còn được các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Trung tâm Tư vấn tâm lý trang bị những kiến thức về cách ứng xử trong cuộc sống, trong thi đấu, truyền động lực, lắng nghe và chia sẻ tâm tư, cảm xúc cùng các em. Đặc biệt, các học viên này sẽ được hưởng chế độ chăm sóc dinh dưỡng bóng đá chuyên sâu từ các chuyên gia của Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, giúp các em phát triển tối đa thể hình, thể trạng. Dự kiến, tổng chi phí cho mỗi học viên trong 8 năm học tại HVBĐ Nutifood JMG khoảng 8 tỷ đồng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên