Vòng 6 Night Wolf V.League 2022, Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương: Đội khách thừa thắng xông lên

Cập nhật: 09-07-2022 | 07:51:40

Chiều nay (9-7) lúc 18 giờ, Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ hành quân đến làm khách trước Hà Tĩnh trong trận đấu thuộc vòng 6, Night Wolf V.League 2022. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân khách của đội bóng đất Thủ. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang hướng đến một kết quả tốt tiếp theo sau chiến thắng 1-0 trước Nam Định ở vòng 5.

 Tin đạo Tiến Linh và đồng đội đang hướng đến mt kết qu thun li trước Hà Tĩnh ti vòng 6, Night Wolf V.League 2022 nh: PHM CHI

Ngay sau khi trái bóng V.League 2022 trở lại, B.BD đã phải trải qua hai chuyến làm khách liên tiếp trước Nam Định và Hà Tĩnh. Ở vòng đấu cách đây một tuần, cú nước rút thần tốc của Tô Văn Vũ đã giúp cho đội bóng đất Thủ giành trọn 3 điểm ngay tại chảo lửa Thiên Trường. Sau chiến thắng quan trọng này, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh tiếp tục ở lại rèn quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Hà Tĩnh vào chiều nay. Tương tự như B.BD, ở vòng 5 tuần trước, Hà Tĩnh cũng đã bất ngờ có được chiến thắng khá ấn tượng 1-0 trước Viettel ngay tại Hàng Đẫy. Mặc dù được mặc định là đội bóng nhà nghèo của sân chơi V.League, nhưng đại diện của Bắc Trung bộ luôn biết cách vượt khó để gặt hái được những thành công nhất định.

Xác định trước sự nguy hiểm của Hà Tĩnh khi được chơi trên sân nhà. HLV Đặng Trần Chỉnh đã cho học trò rèn quân ngay tại Hà Nội để làm quen với điều kiện khí hậu nắng nóng ở nơi đây. Điều đáng mừng đối với đội chủ sân Gò Đậu, lúc này trong đội không có bất kỳ ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Không chỉ có vậy, chất lượng đội hình của B.BD đang có được sự gắn kết khá tốt giữa những gương mặt trẻ như Minh Khoa, Vĩ Hào, Quốc Bảo với các anh lớn như Tô Văn Vũ, Văn Khánh… Đây là tín hiệu đáng mừng với HLV Đặng Trần Chỉnh khi mùa này đội nhà tiếp tục với chiến lược trẻ hóa, dùng cầu thủ do mình đào tạo ra được, ở sân chơi khắc nghiệt như V.League.

Trước khi vòng 6, Night Wolf V.League 2022 diễn ra, B.BD đang có được 8 điểm và vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Hà Tĩnh mới chỉ có được 5 điểm và xếp ở vị trí thứ 9. Nếu giành chiến thắng trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thành Công, đội bóng đất Thủ sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Viettel. Trong lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội hồi mùa giải 2020, cả hai đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Với thực lực hiện tại cùng phong độ cao của B.BD, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh hoàn toàn đủ khả năng để hướng đến một kết quả tốt trước chủ nhà Hà Tĩnh trong trận đấu chiều nay. Nếu điều đó thành hiện thực, B.BD thực sự đã quá thành công trong chuyến hành quân ra Bắc ở mùa giải năm nay.

 Chiều nay (9-7), ngoài cuộc đối đầu giữa Hà Tĩnh gặp B.BD, vòng 6, Night Wolf V.League 2022 còn có các trận đấu khác giữa SLNA gặp TP.Hồ Chí Minh (18 giờ), Thanh Hóa đối đầu Nam Định (18 giờ) và Sài Gòn chạm trán Bình Định (19 giờ 15 phút).

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên