Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022: Vật liệu xây dựng Bình Dương có chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 06-07-2022 | 19:08:06

(BDO) Đánh bại Hà Tĩnh 3-0, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) đã có được chiến thắng đầu tiên tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia (VĐQG) năm 2022. Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh đã có được 3 điểm quan trọng trong hành trình hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công tại giải đấu năm nay.

 VLXD Bình Dương vừa có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Hà Tĩnh.

Trước khi bước vào trận đấu thứ 3 tại giải đấu năm nay, đội bóng chuyền đất Thủ đã phải trải qua hai trận thua liên tiếp trước Hà Nội (0-3) và Ninh Bình (2-3). Thầy trò HLV Dương Tấn Vinh chỉ giành được 1 điểm sau hai trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, Hà Tĩnh sau 2 lượt trận đầu tiên đang có được 5 điểm và xếp ở vị trí thứ 2.

Đôi chút lợi thế thuộc về VLXD Bình Dương ở trận đấu này, khi hai gương mặt chủ chốt của Hà Tĩnh là Đức Hạnh và Napadet bị sốt trước trận, nhưng vẫn ra sân thi đấu. Không có được thể trạng tốt nhất, cả Đức Hạnh và Napadet đã không thể có được màn trình diễn tốt nhất. Trong khi đó, đại diện của Bình Dương càng chơi càng hay và giành được những điểm số quyết định.

Ở đó, sự xuất sắc của chủ công Trần Anh Tú đã giúp cho VLXD Bình Dương giành được những điểm số quan trọng, để cuối cùng giành được chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Hà Tĩnh, tỉ số các sec lần lượt là 25-18, 25-22 và 25-23. Nhưng Trần Anh Tú và Hoàng Xuân Trường cần chỉnh chu hơn nữa trong các tình huống phát bóng tấn công. Trong 3 sec đấu, cả hai đã có 7 tình huống phát bóng ra ngoài hoặc chạm lưới.

Với chiến thắng này, VLXD Bình Dương đang có được bốn điểm sau ba trận đã thi đấu. Ngày mai (7-7), VLXD Bình Dương sẽ có cuộc đối đầu khá quan trọng trước Vĩnh Long, đối thủ hiện cũng đang có được 4 điểm. Một chiến thắng nữa sẽ giúp cho thầy trò HLV Dương Tấn Vinh vươn lên chiếm lấy vị trí thứ hai từ chính đối thủ này.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên