Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Đại diện Bình Dương thắng đậm ngày ra quân

Cập nhật: 17-06-2023 | 21:47:57

(BDO) Giành chiến thắng ấn tượng 5-0 trước đương kim vô địch Đạt Tín, đại diện của Bình Dương là Bamboo đã có khởi đầu như mơ tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5).

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Bamboo trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 Bia SAIGON Cup - khu vực miền Nam (SPL-S5). Ảnh: Anh Khoa.

 Thật khá trùng hợp khi sắp đặt Bamboo và Đạt Tín chạn trán nhau ở trận đấu đầu tiên của mùa giải 2023. Ở mùa giải 2022 trước đó, hai đội cũng đã gặp nhau ở trận mở màn và khi đó Bamboo đã đánh bại đối thủ nhưng cuối cùng Đạt Tín mới là những nhà vô địch SPL-S4, và đăng quang giải VPL-S4.

Sau một năm, tình thế của hai đội đã khác hoàn toàn. Trong khi Bamboo vẫn giữ được lực lượng tốt nhất của mình thì Đạt Tín lại không thể giữ được những ngôi sao như Nam nhóc hay Long củi. Đó chính là nguyên nhân khiến cho đương kim vô địch giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia gục ngã 0-5 trước Bamboo.

 Đội trưởng Doanh Toại chơi ấn tượng với hai bàn thắng giúp Bamboo đánh bại Đạt Tín 5-0. Ảnh: Anh Khoa.

Cú đúp bàn thắng của Danh Toại, cùng ba pha lập công của Tấn Thịnh, Thành Đạt và A Hưng đã giúp cho đại diện của Bình Dương có được chiến thắng ấn tượng 5-0 trong ngày ra quân. Kết quả này giúp cho thầy trò Nguyễn Hữu Hoàng Phúc tạm vươn lên ngôi đầu bảng. Ở lượt trận tiếp theo, Bamboo sẽ chạm trán với Nghiêm Phạm Holding.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=9994
Quay lên trên