Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần 4-2016: Gỗ Võ Gia đoạt cúp vô địch

Cập nhật: 27-11-2016 | 15:57:35

* Gỗ Huyền Trân: HCB; Khải Hoàn: HCĐ

 (BDO) Vào lúc 9 giờ sáng nay (27-11), tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Bình Dương, trận chung kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng -  Báo Bình Dương lần 4-2016 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã diễn ra giữa 2 đội Gỗ Huyền Trân (GHT) và Gỗ Võ Gia.

Sau hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng nào được ghi, các cầu thủ GHT vốn bị đánh giá yếu hơn đã bất ngờ ghi được bàn thắng dẫn trước 1-0 ở phút 23 nhờ công của Vũ Đình Chương. Sau đó, cầu thủ Đặng Tuấn Vũ tiếp tục nâng tỉ số lên 2-0 cho GHT từ pha phản công nhanh sắc bén. Lúc này, GVG liên tục ép sân để tìm bàn thắng đầu tiên cho trận chung kết. Những phút cuối trận, GVG sử dụng chiến thuật tấn công tổng lực với 5 cầu thủ. Tưởng chừng GVG không thể làm được điều kỳ diệu là ghi liền 2 bàn thắng trong vòng 4 phút cuối trận, nhưng các cầu thủ GVG đã có 3 phút “bùng nổ” ghi liên tục 3 bàn thắng nhờ công của cầu thủ dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Nguyễn Văn Cáp ở các phút 37-38-39, giúp GVG lội ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục với tỷ số 3-2.

Hai đội thi đấu trận chung kết

Các đại biểu dự khán trận chung kết

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh xuống sân bắt tay động viên cầu thủ 2 đội thi đấu trận chung kết

Lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ và cầu thủ 2 đội thi đấu trận chung kết chụp ảnh lưu niệm trước khi bắt đầu trận đấu

Như vậy, đây là danh hiệu vô địch lần thứ 3 liên tiếp của GVG sau 4 lần giải tổ chức (đội vô địch mùa đầu tiên là Khải Hoàn); đội GHT đành ngậm ngùi nhận HCB chung cuộc.

* Trước đó vào sáng ngày, trận tranh hạng 3 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng -  Báo Bình Dương lần 4-2016 tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc giữa 2 đội Đại Thiên Lộc và Khải Hoàn.

Dù ghi bàn thắng dẫn trước nhờ công của cầu thủ Đỗ Trung Kiên ở phút thứ 3, nhưng các cầu thủ Tôn Đại Thiên Lộc đã không thể bảo vệ thành công kết quả trên. Sau hơn 10 phút ép sân gần như liên tục, các cầu thủ Khải Hoàn đã tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số nhờ công của cầu thủ Nguyễn Văn Ngọc. 4 phút sau, Khải Hoàn vượt lên dẫn trước 2-1 sau pha ghi bàn của cầu thủ Nguyễn Như Anh Quốc. Thời gian còn lại của hiệp 2, các cầu thủ Đại Thiên Lộc buộc phải dâng cao đội hình chơi tấn công tổng lực để tìm cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, đấu pháp được ăn cả ngã về không này của đối thủ đã giúp cho các cầu thủ Khải Hoàn ghi thêm bàn thắng ở phút 39 nhờ công của thủ môn Đặng Phước Anh để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội Khải Hoàn.

Với chiến thắng này, Khải Hoàn giành HCĐ và số tiền thưởng là 15 triệu đồng. Đội Đại Thiên Lộc hạng 4 chung cuộc, nhận phần thưởng trị giá 8 triệu đồng.

Các danh hiệu khác của giải

 Giải phong cách: Đại Thiên Lộc; Cầu thủ xuất sắc nhất: Đặng Tuấn Vũ (11- GHT); Thủ môn Xuất sắc nhất: Hoàng Xuân Hùng (1- GHT); Vua phá lưới: Nguyễn Văn Cáp (GVG).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên