Giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh năm 2022: HTV ngược dòng vô địch

Cập nhật: 05-07-2022 | 08:32:07

Để cho Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội dẫn trước 2-0, nhưng sự vùng dậy mạnh mẽ sau đó của HTV đã giúp cho đội bóng giàu truyền thống nhất của giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam năm 2022 trở thành tân vương của giải đấu này.


HTV vô địch Giải bóng đá Hội Nhà báo TP.Hồ Chí Minh - Cúp Thái Sơn Nam năm 2022

Vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh ở giải đấu năm nay như Báo Tuổi trẻ, Người Lao động, Zing News hay Truyền hình FPT, hai đội bóng Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội và HTV đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết của mùa giải 2022. Với sức mạnh của truyền thống của mình, HTV được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều trước giờ bóng lăn. Nhưng những gì diễn ra trên sân lại khác hoàn toàn. Tân binh của giải đấu năm nay, Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội mới là những người có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-0 do công của Lê Hoàng và Minh Nghĩa.

Thế nhưng, trái bóng tròn luôn mang đến những bất ngờ khi vẫn còn lăn. Tình huống phản lưới nhà của Lê Hoàng cùng cú đệm lòng của Đăng Hải đã giúp HTV đưa trận đấu về vạch xuất phát. Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội chỉ biết tự trách mình khi không sớm hạ màn trận đấu. Trước khi HTV có 2 bàn gỡ, tân binh này có thêm 3 cơ hội đối đầu với thủ môn đối thủ nhưng không tận dụng thành công.

Cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 sau 2 hiệp chính buộc 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu định mệnh. Trên loạt đấu súng cân não, cầu thủ kiêm thủ môn Hoàng Hiển của HTV đã xuất sắc cản phá thành công hai quả 6m, qua đó giúp HTV giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Với kết quả này, nhiều khả năng HTV sẽ đại diện cho miền Nam dự vòng chung kết Giải bóng đá Các cơ quan báo chí toàn quốc - Press Cup 2022. Với Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống - Xã hội, họ cũng sẽ được dự giải đấu này với tư cách là đương kim vô địch.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên