Giải karate TP.Thủ Dầu Một năm 2023: Phường Hiệp Thành nhất toàn đoàn

Cập nhật: 17-11-2023 | 08:41:20

Sau 3 ngày thi đấu, từ ngày 10 đến chiều 12- 11, Giải Karate TP.Thủ Dầu Một năm 2023 đã kết thúc tốt đẹp. Ngôi nhất toàn đoàn thuộc về phường Hiệp Thành với 5 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB) và 4 huy chương đồng (HCĐ).


Ban Tổ chức trao thưởng cho các đơn vị đạt thành tích cao tại giải

Giải Karate TP.Thủ Dầu Một năm 2023 do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp với phường Tân An đăng cai tổ chức, nhằm duy trì và phát triển phong trào tập luyện môn Karate tại địa phương. Đồng thời, giải đấu tổ chức cũng nhằm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Giải đấu quy tụ gần 200 vận động viên (VĐV) đến từ 14 phường của TP.Thủ Dầu Một tham dự. Các VĐV tranh tài ở 25 nội dung gồm 22 nội dung kumite và 3 nội dung kata. Sau 3 ngày thi đấu quyết liệt và khá sôi nổi, giải đấu đã thành công tốt đẹp với kết quả: Phường Hiệp Thành hạng nhất toàn đoàn với 6 HCV, 5 HCB và 4 HCĐ; phường Phú Mỹ hạng nhì với 5 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ; phường Phú Hòa hạng ba với 4 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ.

Có thể nói, Giải Karate TP.Thủ Dầu Một năm 2023 đã tạo điều kiện cho các VĐV Karate trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có cơ hội thi đấu, cọ xát, giao lưu và học tập kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao trình độ. Thông qua giải, ngành thể thao TP.Thủ Dầu Một cũng có thể tuyển chọn những VĐV xuất sắc để bổ sung cho đội năng khiếu và đội tuyển Karate TP.Thủ Dầu Một tham dự giải Karate các cấp trong thời gian tới.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên