Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Crystal Palace - Liverpool: Đội khách mất quyền tự quyết

Cập nhật: 05-05-2014 | 00:00:00

Đoạn kết của Premier League càng trở nên hấp dẫn khi Liverpool, Chelsea và Man City vẫn còn cơ hội lên ngôi vô địch. Trận đấu muộn nhất vòng 37 giữa đội chủ nhà Crystal Palace và Liverpool, sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 6-5 trên sân Selhurst Park.

 Thất bại 0-2 đầy cay đắng trong trận chung kết sớm gặp Chelsea, khiến giấc mơ đăng quang Premier League sớm 2 vòng đấu của Liverpool tan thành mây khói. Kết quả này khiến những vòng áp chót tại giải Ngoại hạng càng thêm gay cấn. Sau khi giành chiến thắng 3-2 trước Everton, Man City đã soán ngôi đầu của Liverpool (cùng 80 điểm) nhưng nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Trước mắt, Liverpool cần tỉnh táo trong chuyến làm khách gặp Crystal Palace vào thứ ba tới. Đội chủ nhà hiện xếp thứ 14 và nằm trong tốp an toàn bất chấp có thua Liverpool và những vòng còn lại. Trận thua Man City 0-2 trên sân nhà cho thấy dường như C.Palace mới chính là người quyết định đến ngôi vương của Liverpool. HLV T.Pulis sẽ cứu đội bóng đất cảng hay quyết đấu đến cùng để khôi phục hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Câu trả lời tùy thuộc vào diễn biến của trận đấu, mà chỉ có người trong cuộc là Liverpool và C.Palace thấu hiểu rốt ráo. Trong 7 lần xông trận gần đây tại Premier League, Liverpool phần nào chiếm ưu thế (thắng 4, hòa 1, thua 2) trong đó có chiến thắng 3-1 ở lượt đi (ngày 5-10-2013).

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên