Giải quần vợt thành phố mới Bình Dương mở rộng 2011: Hoàng Thiên lội ngược dòng; Hoàng Nam xuất sắc vào vòng 2

Cập nhật: 23-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Hôm nay (23-3), giải quần vợt thành phố mới Bình Dương mở rộng, tranh cúp Becamex IDC lần 6 -2011 đã kết thúc ngày tranh tài đầu tiên với khá nhiều bất ngờ. Đầu tiên, tay vợt 14 tuổi Lý Hoàng Nam (Bình Dương) đã xuất sắc đánh bại tay vợt Văn Hữu Nguyên Vũ (Đà Nẵng) với tỉ số 6-1, 1-6 và 6-2 để giành quyền vào vòng trong.

Tài năng trẻ Hoàng Nam (Bình Dương) trong trận thắng xuất sắc trước đàn anh Nguyên Vũ

Ở trận đấu được chờ đợi nhất trong ngày diễn ra giữa Nguyễn Hoàng Thiên (từng vô địch 2 giải U18 ITF tại châu Á trong thời gian gần đây) và Xuân Dũng đã suýt xảy ra bất ngờ. Hoàng Thiên khởi đầu khá ngọt, nhưng lại để cho Xuân Dũng thắng ván đầu 6-4. Ván thứ 2, Hoàng Thiên kịp thắng lại 7-5 trong thế trận khá nghẹt thở và để rồi trong ván đấu thứ 3 mang tính quyết định, Hoàng Thiên đã không cho đối phương có cơ hội, giành chiến thắng 6-0 để ghi danh vào vòng 2.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà Bình Dương có 3 VĐV giành quyền vào vòng trong.

Giải năm nay thi đấu ở 3 hạng gồm chuyên nghiệp (đơn, đôi nam và đôi nam –nữ), bán chuyên nghiệp và phong trào. Ngày 26-3 giải sẽ chính thức khai mạc tại cụm sân quần vợt thành phố mới Bình Dương vừa được khánh thành và đưa vào sử dụng.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên