Giải Taekwondo TP.Thuận An mở rộng 2023: Đại diện Bình Dương giành hạng ba chung cuộc

Cập nhật: 07-11-2023 | 08:52:49

Với thành tích 3 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ, Câu lạc bộ (CLB) Taekwondo TX.Bến Cát đã xuất sắc giành hạng ba chung cuộc tại Giải Taekwondo TP.Thuận An mở rộng 2023 diễn ra vào cuối tuần qua.


Các trận đấu tại Giải Taekwondo TP.Thuận An mở rộng 2023 đã thu hút khá đông người dân theo dõi và cổ vũ

Trong 2 ngày 4 và 5-11 vừa qua tại Trung tâm Mua sắm Aeon Mall Bình Dương Canary đã diễn ra Giải Taekwondo TP.Thuận An mở rộng 2023 tranh cúp Aeon Mall Bình Dương Canary. Giải đấu đã quy tụ hơn 200 vận động viên đến từ 20 đơn vị khác nhau ở trong và ngoài tỉnh. Sau 2 ngày tranh tài khá sôi nổi ở các nội dung cá nhân và đồng đội, giải đấu đã khép lại thành công tốt đẹp với kết quả chung cuộc thuộc về các CLB mạnh.

Theo đó, CLB Thanh Niên TP.Hồ Chí Minh giành hạng nhất toàn đoàn với 7 HCV, 2 HCB và 4 HCĐ. Hạng nhì thuộc về trường Đại học Thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh với 4 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Đại diện của Bình Dương là CLB Taekwondo TX.Bến Cát giành hạng ba chung cuộc với 3 HCV, 4 HCB và 5 HCĐ. Diễn ra vào đúng dịp cuối tuần, giải đấu không chỉ mang đến sân chơi bổ ích cho các võ sĩ taekwondo trong và ngoài tỉnh mà còn giúp cho người dân đến đây mua sắm có dịp được thưởng thức những thế võ hay, những bài quyền độc đáo, tạo nên không khí khá thoải mái vào cuối tuần.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên