Giải võ cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng 2022: Phường Phú Cường giành hạng nhất toàn đoàn

Cập nhật: 31-07-2022 | 17:03:24

(BDO) Sau 4 ngày thi đấu liên tục, giải võ cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Các đoàn mạnh như Phú Cường, Chánh Nghĩa, Phú Hòa đều đạt thành tích cao.

Diễn ra từ ngày 28 đến 31-7, giải đấu đã thu hút sự tham dự của hơn 150 vận động viên đến từ các phường của TP.Thủ Dầu Một, cùng với đó là sự góp mặt của các đoàn khách mời trong và ngoài tỉnh.

Đoàn phường Phú Cường giành hạng nhất toàn đoàn

Hơn 150 võ sĩ đã trang tài ở các nội dung đối kháng, quyền thuật và đấu luyện. Được thi đấu trên sàn đấu ngoài trời, nên các võ sĩ đều cố gắng thể hiện hết những kỹ thuật tốt nhất của mình.

Với 3 huy chương vàng (HCV), 1 huy chương bạc (HCB) và 2 huy chương đồng (HCĐ), phường Phú Cường giành hạng nhất toàn đoàn. Hạng nhì thuộc về phường Chánh Nghĩa với 3 HCV và 1 HCB. Cùng đạt được 2 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ, phường Phú Hòa và huyện Bắc Tân Uyên chia nhau hạng ba chung cuộc.

Là sân chơi thường niên do Trung tâm Văn hóa - Thông tin Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, giải võ cổ truyền TP.Thủ Dầu Một mở rộng là nơi để các võ sĩ có dịp thi tài và học hỏi thêm kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Qua từng năm, sân chơi ngày càng hoàn thiện và chuyên nghiệp cho các vận động viên tham gia.

 THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên