TP.Thuận An: Khai mạc giải bi sắt truyền thống lần thứ 2 năm 2022

Cập nhật: 31-07-2022 | 15:11:05

(BDO) Sáng 31-7, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thuận An, đã diễn ra lễ khai mạc giải bi sắt truyền thống lần thứ 2 năm 2022.

Giải đấu quy tụ khá nhiều vận động viên (VĐV) đỉnh cao của môn này đến từ nhiều đơn vị mạnh trên cả nước.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 110 VĐV đến từ các đoàn: Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Đồng Nai, Cần Giờ, quận 6, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh), Gò Dầu (Tây Ninh), Long An, Nghệ An, Dầu Tiếng, Phú Giáo và Bàu Bàng (Bình Dương). 

Các vận động viên tranh tài tại giải bi sắt truyền thống TP.Thuận An lần thứ 2 năm 2022. Ảnh: Thái Hải.

Các VĐV sẽ cùng tranh tài duy nhất một nội dung bộ 3 bi. 

Lần thứ 2 tổ chức trong năm 2022, TP.Thuận An đang cố gắng tạo ra sân chơi chuyên nghiệp và chất lượng cho những bi thủ hàng đầu đến từ khắp nơi trên cả nước. Đây cũng là một trong số các hoạt động nhằm giúp phong trào bi sắt của địa phương từng bước được khôi phục và lấy lại vị thế trong tỉnh, hướng đến những cuộc thi tầm quốc gia.

Được biết, giải nhất sẽ được trao tặng bằng hiện vật là một bộ bi sắt trị giá 8 triệu đồng, giải nhì sẽ nhận được tiền mặt 4 triệu đồng, hai giải ba mỗi giải trị giá 2,5 triệu đồng. Kinh phí tổ chức giải từ nguồn xã hội hóa thể thao của địa phương. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên