Giải vô địch Aerobic trẻ Quốc gia 2022: Bình Dương xếp nhất cụm Đông Nam Bộ

Cập nhật: 30-07-2022 | 19:45:18

(BDO) Giành được 1 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc tại giải vô địch Aerobic trẻ Quốc gia 2022, đội tuyển Aerobic trẻ Bình Dương tiếp tục khẳng định được vị thế của đơn vị còn khá non trẻ ở môn thể thao mới này.

Thi đấu từ ngày 27-7 tại Phú Yên, giải đấu năm nay thu hút sự tham dự của 150 vận động viên đến từ 8 đoàn có thế mạnh về Aerobic trên cả nước. Với đặc thù của môn thể thao này khó, ít tỉnh đầu tư nên số lượng này có thể xem là ấn tượng ở một sân chơi trẻ.

 Đội tuyển trẻ Aerobic Bình Dương (áo xanh) giành HCV nhóm 8.

Với đội tuyển Aerobic trẻ Bình Dương, được đánh giá là khá non trẻ khi chỉ vừa được thành lập hồi tháng 1-2022. Đội tham dự giải đấu này chỉ với 8 vũ công trẻ và thi đấu ở 3 nội dung nhưng những gì mà thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh đạt được là khá ấn tượng.

Kết thúc các nội dung thi đấu tại giải, đoàn Bình Dương đạt được 1 HCV của Châu Gia Linh nội dung Aerobic dance, cùng 2 HCB của Nguyễn Tường Vân và Phạm Ngọc Bảo ở hai bài thi đấu nhóm 5 và 3, ở các lứa tuổi từ 12 đến 14.

Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Nguyễn Quang Minh giành vị trí thứ 5 chung cuộc và xếp vị trí thứ 1 của cụm miền Đông Nam Bộ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên