Giải Taekwondo miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2022: Bình Dương 1 giành hạng nhất toàn đoàn

Cập nhật: 29-07-2022 | 18:11:13

(BDO) Sau 3 ngày thi đấu liên tục, Giải Taekwondo miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2022 đã kết thúc với ngôi đầu thuộc về các võ sĩ của đoàn chủ nhà Bình Dương 1.

Ở giải đấu lần thứ hai được tổ chức trên sân nhà, đội tuyển Taekwondo Bình Dương có 2 đội 1 và 2 tham dự giải. Đây hầu hết là những vận động viên tuyến đầu, được đầu tư với mục tiêu giúp đội nhà giành thành tích cao tại Đại hội Thể thao toàn quốc diễn ra cuối năm nay.

Kết thúc 3 ngày thi đấu, Bình Dương 1 đã giành ngôi vị số 1 toàn đoàn khi giành được 8 huy chương vàng (HCV), 8 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ). Trong khi đó, đoàn Tây Ninh về nhì với 4 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ; đoàn Đồng Nai về thứ ba với 3 HCV, 2 HCB và 5 HCĐ.

Đội tuyển Taekwondo Bình Dương giành vị trí thứ nhất tại Giải Taekwondo miền Đông Nam bộ tỉnh Bình Dương mở rộng 2022. Ảnh: Thái Hải.

Các võ sĩ hàng đầu của đội Bình Dương 1 như Phan Trương Vinh (51kg), Nguyễn Hồng Trọng (54kg), Nguyễn Anh Tuấn (63kg), Võ Minh Mẫn (74kg), Hoàng Đức Huy (87kg), Hoàng Anh Phương Châu (44kg), Trương Thị Tuyết Mai (62kg) đã thi đấu ấn tượng, đóng góp chung vào thành tích chung cuộc của đội tuyển Taekwondo Bình Dương 1.

Thành tích ấn tượng của những võ sĩ nói trên đã giúp đội tuyển Taekwondo Bình Dương 1 giành hạng nhất ở cả hai nội dung nam và nữ, qua đó giành hạng nhất toàn đoàn khá thuyết phục. Trong khi đó, đội tuyển Taekwondo Bình Dương 2 xếp ở vị trí thứ 6 khi giành được 2 HCV, 1 HCB và 4 HCĐ.

Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Huân sẽ tiếp tục duy trì tập luyện, chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc 2022 diễn ra tại Quảng Ninh vào cuối năm nay. Trước đó, đội sẽ có hai chuyến tập huấn tại TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=643
Quay lên trên