Họp trưởng đoàn Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024

Cập nhật: 24-06-2024 | 20:55:58

(BDO) Chiều 24-6, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra chương trình họp trưởng đoàn Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Bình Dương tranh cúp Hưng Thịnh năm 2024.

Theo đó, giải sẽ khai mạc sáng 4-7, tại Nhà thi đấu thể thao huyện Dầu Tiếng. 

Ông Đỗ Văn Toàn, Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thông qua điều lệ giải

Ông Võ Đình Hoanh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển REI phát biểu tại cuộc họp 

Đại diện các đội thảo luận tại cuộc họp

Tham dự giải có 9 đội bóng nhi đồng đến từ 9 huyện và thành phố trong tỉnh. Các đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy 8 đội vào vòng tứ kết. Dự kiến, vòng bán kết sẽ diễn ra chiều 6-7 và vòng chung kết diễn ra sáng 7-7. 

Đại diện các đội bốc thăm thi đấu

Giải do Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phối hợp với Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển REI tổ chức, nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào bóng đá trong lứa tuổi thiếu nhi, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích trong dịp hè để động viên khích lệ các em tham gia luyện tập, rèn luyện thân thể. Trên cơ sở đó giúp Liên đoàn Bóng đá Bình Dương phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng những mầm non bóng đá cho tỉnh nhà.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=917
Quay lên trên