Hà Nội FC mất HLV trưởng trước trận đấu SLNA

Cập nhật: 29-07-2022 | 06:35:34

Ông Chun Jae-ho mắc Covid-19, không thể chỉ đạo khi Hà Nội FC tiếp SLNA tại vòng 10 V-League 2022 ngày 31/7.

HLV Chun Jae-ho trả lời họp báo sau trận hòa 1-1 trên sân Thiên Trường ở V-League 2022 ngày 26/6.

Kết quả xét nghiệm các thành viên Hà Nội FC sáng 28/7 có 3 ca dương tính, gồm HLV trưởng Chun Jae-ho, trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck-jun và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh. Theo quy định của V-League, ba người này sẽ phải cách ly, không được dự trận Hà Nội FC - SLNA trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/7.

Ông Chun Jae-ho được đôn từ vị trí trợ lý lên HLV trưởng ngày 19/2, sau khi đồng hương Park Choong-kyun từ chức. Dưới sự dẫn của ông Chun, đội bóng thủ đô thắng năm, hoà hai và thua một qua tám trận đã đấu ở V-League 2022, đứng đầu bảng với 17 điểm. SLNA bám sát ngay phía sau Hà Nội FC với chỉ một điểm ít hơn.

Trợ lý Nguyễn Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ thay ông Chun Jae-ho chỉ đạo Hà Nội FC trước SLNA. Cựu cầu thủ này từ đầu mùa thường xuyên ra ngoài đường biên để đốc thúc đội thi đấu. Ông Tiến Dũng giàu kinh nghiệm, từng làm trợ lý ở Hà Nội FC dưới nhiều thời HLV như Chu Đình Nghiêm, Hoàng Văn Phúc, Park Choong-kyun, trước khi tiếp tục được HLV Chun tín nhiệm.

Hà Nội FC chỉ mất một cầu thủ trong trận đấu với SLNA, là Trương Văn Thái Quý vì nhận đủ ba thẻ vàng. Họ không còn phải thi đấu thiếu ngoại binh sau khi bổ sung tiền đạo Mujan Tonci. Cánh trái của đội bóng thủ đô cũng mạnh hơn với sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1236
Quay lên trên