Giải GOLF 4.0 - SG OPEN lần 2: Đóng góp 76 triệu đồng cho người nghèo tại Bình Dương

Cập nhật: 24-06-2024 | 22:29:34

(BDO) Bằng tấm lòng thiện nguyện của các golfer tham dự Giải GOLF 4.0 - SG OPEN lần 2-2024, Ban tổ chức đã quyên góp được số tiền 76 triệu đồng để trao tặng những gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ngày 24-6, gần 240 golfer đã tham gia giải golf do Câu lạc bộ (CLB) Golf 4.0 đến từ Bình Dương tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Sau 1 ngày thi đấu quyết liệt, với nhiều trận đấu hấp dẫn, những đường bóng hay, giải đấu đã kết thúc tối cùng ngày.

 Ban tổ chức trao giải cho golfer Nguyễn Quốc Tình giành giải Best Gross. Ảnh: Thúy An

Theo đó, CLB Golf họ Nguyễn tại TP.Hồ Chí Minh đã xuất sắc giành chức vô địch đồng đội sau khi vượt qua 10 CLB Golf mạnh tại miền Nam. Trong khi đó, ở giải cá nhân, golfer Nguyễn Quốc Tình đã xuất sắc giành giải Best Gross.

CLB Golf họ Nguyễn tại miền Nam giành giải nhất đồng đội. Ảnh: Thúy An

Bên cạnh việc trao thưởng cho các danh hiệu cá nhân và đồng đội, ông Nguyễn Anh Hoằng, Chủ tịch CLB Golf 4.0 cùng các golfer tham gia phần đấu giá quyên góp quỹ từ thiện. Tại đây, CLB Golf họ Phạm đã đấu giá thành công chiếc gậy golf có tuổi đời 45 năm với giá 36 triệu đồng. Trong khi đó, CLB Golf họ Nguyễn đấu giá thành công tượng cá chép bằng đồng với giá 40 triệu đồng.

Ban tổ chức trao hai vật phẩm được các golfer đấu giá thành công thu về 76 triệu đồng cho chương trình từ thiện. Ảnh: Thúy An

Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá 2 vật phẩm trên sẽ được đại diện CLBGolf 4.0 trao tặng cho những gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong thời gian tới.

Kết thúc giải đấu, các CLB golf tại miền Nam đã tạo được sự gắn kết, là sân chơi ý nghĩa giúp phát triển phong trào này tại miền Nam cũng như tỉnh Bình Dương.

THÁI HẢI - THÚY AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=563
Quay lên trên