Becamex Bình Dương để thua đáng tiếc trước Bình Định

Cập nhật: 30-07-2022 | 22:54:57

(BDO) Sớm vươn lên dẫn trước 1-0 bằng pha lập công của Thanh Thảo. Nhưng sự chùn xuống bất ngờ sau đó của Becamex Bình Dương (B.BD), đã khiến cho đội chủ sân Gò Đậu để thua ngược với tỉ số 2-3 trước Bình Định.

  Bàn thắng sớm của Thanh Thảo không thể giúp cho B.BD có được kết quả thuận lợi trước Bình Định. Ảnh: Anh Khoa.

Trở về sân nhà, được nghỉ 10 ngày sau trận thua 0-1 trước HAGL, B.BD có quỹ thời gian đủ dài để hướng đến chiến thắng trước Bình Định ở vòng 10, Night Wolf V.League 2022. Lợi thế đó sớm được hiện thực hoá bằng bàn thắng từ sớm của Thanh Thảo. Tưởng chừng, lợi thế điểm số sẽ giúp cho đội chủ sân Gò Đậu chơi tốt hơn, nhưng thực tế trên sân lại khác hoàn toàn.

Trong một tình huống tưởng chừng không quá nguy hiểm, hậu vệ Anh Tài lóng ngóng phá bóng phản lưới nhà, giúp Bình Định có được bàn gỡ hoà 1-1. Trước khi bị gỡ hoà, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã có thế trận khá tương đương trước đối thủ. Nhưng sự thiếu tập trung ở những phút đầu hiệp 2, khiến cho B.BD phải trả giá.

Chỉ trong vòng 5 phút từ phút 46 đến 51, Bình Định liên tiếp có được hai bàn thắng nhờ công của Xuân Nam và Tấn Tài, đội khách ngược dòng dẫn lại 3-1. Phải nhận liên tiếp hai bàn thua, B.BD dường như bừng tỉnh và chơi tốt hơn. Trong một tình huống tấn công ở phút 54, đội bóng đất Thủ được hưởng quả phạt đền, trên chấm 11m tiền đạo Eydison thực hiện thành công, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Nhưng đó là tất cả những gì đội quân áo tím làm được trong phần còn lại của trận đấu này.

Không thể tìm được bàn gỡ, B.BD chấp nhận trận thua 2-3 trước Bình Định. Sau 10 vòng đấu, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng trên sân Gò Đậu mùa này. Kết quả này sẽ khiến cho B.BD gặp khó rất nhiều khi ở vòng 11 sẽ phải làm khách trước Viettel.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên