Giải vô địch Karate: Chủ nhà giành ngôi nhất toàn đoàn

Cập nhật: 09-05-2024 | 17:43:37

(BDO) Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch Karate cụm thi đua số 10 Bình Dương mở rộng 2024 đã khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đội tuyển (ĐT) Karate Bình Dương.

ĐT Karate Bình Dương thắng lợi lớn tại giải đấu trên sân nhà

Theo kết quả được ban tổ chức tổng hợp, ĐT Karate Bình Dương đã kết thúc giải với thành tích đạt được gồm: 8 huy chương vàng (HCV), 6 huy chương bạc (HCB) và 1 huy chương đồng (HCĐ), giành ngôi nhất toàn đoàn đầy thuyết phục. Trong khi đó, Bình Phước giành hạng nhì và Đồng Tháp nhận hạng ba chung cuộc.

Trong số 8 HCV mà ĐT Karate Bình Dương đạt được, 5 võ sỹ nam gồm: Bùi Văn Kiệt (45kg), Nguyễn Trọng Phước (50kg), Thạch Thăng (54kg), Nguyễn Sơn Trường (74kg), Nguyễn Chí Thanh (trên 74kg), đã mang về 5 tấm HCV cho đội. 

Chủ nhà Bình Dương đã làm tốt công tác tổ chức khi đăng cai giải đấu năm nay

Hai tấm HCV của nữ đạt được nhờ công của Lê Thị Hồng (50kg) và Đinh Thị Ngọc Anh (55kg), tấm HCV còn lại đến từ nội dung Kumite đồng đội nam.

Như vậy, trong vòng chưa đầy 1 tháng, ĐT Karate Bình Dương đã thắng lớn ở hai giải đấu khi giành hạng ba tại giải vô địch Karate miền Nam hồi tháng 4 tại tỉnh Kiên Giang và trên sân nhà. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên