Giải vô địch Karate Quốc gia 2023: Bình Dương giành được 3 huy chương vàng

Cập nhật: 20-10-2023 | 13:34:08

(BDO) Kết thúc giải vô địch Karate Quốc gia lần thứ 27 tại tỉnh Lạng Sơn, đoàn Karate Bình Dương đã giành được tổng cộng 8 huy chương các loại. Trong đó, có 3 huy chương vàng (HCV), 2 huy chương bạc (HCB) và 3 huy chương đồng (HCĐ).


Đoàn Karate Bình Dương xếp thứ 4 trên tổng số 38 đoàn tham dự giải

Giải diễn ra từ ngày 13 đến 19-10, với sự tham dự của 38 đơn vị đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Đây là giải đấu mà Karate Bình Dương đã mạnh dạn trẻ hoá và bước đầu gặt hái được thành công. Trong số này, võ sĩ Trương Nam Tiến (hạng cân 54kg) lần đầu tham gia, đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và mang về 1 trong 3 tấm HCV cho Karate Bình Dương. 


Karate Bình Dương bước đầu thành công với việc trẻ hoá lực lượng

Ngoài ra, hai võ sĩ Nguyễn Trọng Phước (hạng cân 50 kg) và Hoàng Tuấn Anh (hạng cân 78kg) cũng đã mang về 2 tấm HCV cho đội nhà.

Với việc giành được 3 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ, đoàn Karate Bình Dương xếp thứ 4/38 đoàn tham dự giải. Trong khi đó, hạng nhất toàn đoàn thuộc về Hà Nội với 4 HCV; đoàn Quân Đội giành hạng nhì với 3 HCV và đoàn Công an xếp vị trí thứ ba.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1026
Quay lên trên