Giải vô địch thể dục dưỡng sinh TP.Thủ Dầu Một 2023: Phường Phú Hòa nhất toàn đoàn

Cập nhật: 13-10-2023 | 09:37:54

Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng hai phường Phú Cường và Tương Bình Hiệp vừa tổ chức giải vô địch thể dục dưỡng sinh (TDDS) TP.Thủ Dầu Một năm 2023 tại hoa viên Bạch Đằng. Giải đấu năm nay đã quy tụ gần 300 vận động viên (VĐV) đến từ 14 phường trên địa bàn thành phố tham gia tranh tài ở 3 nội dung gồm: 1 bài quy định và 2 bài tự chọn.


Bộ môn TDDS đã trở thành một môn thể thao không thể thiếu đối với người dân ở TP.Thủ Dầu Một cũng như trên địa bàn tỉnh Bình Dương

Sau các vòng thi đấu sôi nổi và không thiếu sự kịch tính, giải đấu đã thành công tốt đẹp và xác định được những vị trí đứng đầu. Ở nội dung bài thi theo quy định: Hạng nhất thuộc về phường Phú Hòa, phường Phú Thọ giành hạng nhì và hạng ba thuộc về phường Phú Cường. Ở nội dung bài tự chọn tay không: Phường Phú Hòa tiếp tục giành hạng nhất, hạng nhì thuộc về phường Phú Thọ và phường Hiệp Thành giành hạng ba. Ở nội dung bài thi tự chọn có dụng cụ: Hạng nhất thuộc về phường Chánh Mỹ, phường Phú Cường giành hạng nhì và hạng ba thuộc về phường Tương Bình Hiệp.

Đã từ lâu, bộ môn TDDS đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của những người cao tuổi có niềm đam mê thể thao. Theo thời gian, TDDS trở thành môn thể thao tiêu biểu cho phong trào tập luyện thể thao trong người cao tuổi của TP.Thủ Dầu Một nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Được biết, đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có gần 1.200 hội viên Hội Người cao tuổi các cấp với đa dạng các độ tuổi từ 40 tuổi đến 93 tuổi tham gia tập luyện TDDS thường xuyên.

Từ sự phát triển bền vững theo năm tháng, năm 2023 là năm đột phá của TDDS TP.Thủ Dầu Một khi thành phố đưa phong trào thi đua ở môn thể thao này từ sân chơi liên hoan, giao lưu đơn thuần như trước kia trở thành giải đấu có quy mô và chuyên nghiệp, được tổ chức bài bản. Điều đó cho thấy công tác chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần và sức khỏe cho người cao tuổi luôn được các cơ quan, đoàn thể và chính quyền TP.Thủ Dầu Một quan tâm đặc biệt.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên