Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024: Cua rơ nước ngoài ấn tượng với những cung đường đua ở Bình Dương

Cập nhật: 07-03-2024 | 09:55:16

Ấn tượng lớn nhất của những cua rơ nữ nước ngoài khi về tranh tài tại Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024 là bản thân họ đã được thi đấu trên những cung đường rất đẹp của Bình Dương, một địa phương giàu lòng mến khách và phấn đấu ngày càng phát triển hơn nữa.


Các cua rơ nước ngoài đang chiếm ưu thế tại chặng 1 - Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024. Ảnh: TRỌNG ANH

“Những con đường chúng tôi đã được thi đấu hôm nay thực sự rất đẹp và tuyệt vời”, đó là chia sẻ chung của những cua rơ nữ của các đội đua nước ngoài sau khi hoàn thành chặng 1 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần thứ 14 - Cúp Biwase 2024. Điều đó cho thấy, ngay ngày khai màn của giải, đơn vị chủ nhà phần nào đã ghi dấu ấn đậm nét với bạn bè quốc tế và các địa phương khác trong nước về tham gia giải năm nay.

Hơn 2 giờ đồng hồ đua tranh qua các thành phố lớn của Bình Dương, gồm: TP.Thuận An, TP.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một và TX.Bến Cát và về đích tại thành phố mới Bình Dương, hơn 100 tay đua trong và ngoài nước đã có dịp đi qua những cung đường dài, rộng, hòa mình với thiên nhiên và khá mát mẻ. Không chỉ có vậy, với đội ngũ mô tô dẫn đường chuyên nghiệp và cảnh sát giao thông, đoàn đua đã được hỗ trợ tối đa để về đích sau hơn 2 giờ đồng hồ với vận tốc trung bình 38,72km/h.

Mặc dù lần đầu đến Việt Nam tranh tài tại giải, nhưng với việc được thi đấu trên những cung đường đẹp, cùng với phong độ và đẳng cấp của mình, những cua rơ nước ngoài đã lần lượt giành trọn 3 vị trí đầu tiên. Theo đó, hạng nhất thuộc về Jutatip ManeePhan (Thái Lan - 2 giờ 22 phút 25 giây), hạng nhì là cua rơ Kasuga Watabe (Nhật Bản - 2 giờ 22 phút 29 giây) và hạng ba thuộc về Nur Aisyah Mohammad Zubir (Malaysia - 2 giờ 22 phút 31 giây).

Hôm nay (7-3), giải tiếp tục chặng đua thứ 2 từ TP.Thủ Dầu Một đi TX.Bình Long (tỉnh Bình Phước) và ngược lại với chiều dài 160km.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên