Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI năm 2019 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc

Cập nhật: 04-01-2019 | 14:37:37

Sáng qua (3-1), Ban tổ chức giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng năm 2019 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã tiến hành tổ chức họp báo với nhiều nét mới ở tuổi lên 6.

Ở giải năm nay có nhiều thay đổi về điều lệ, quy mô cùng cơ cấu giải thưởng. Theo đó, các vận động viên sẽ thi đấu ở 2 lứa tuổi, từ 16 - 40 tuổi và từ 41 - 55 tuổi. Đặc biệt, lần đầu tiên, giải có cơ cấu giải thưởng cho vận động viên áo vàng chặng và áo vàng chung cuộc - danh hiệu cao quý nhất của vận động viên xe đạp đường trường. Một nét mới ở năm nay là trong 6 chặng đua, lễ khai mạc và xuất phát được diễn ra ở các địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cùng với những nét mới trong công tác tổ chức và công tác truyền thông thì lộ trình đua ở giải năm nay cũng sẽ được rút ngắn dưới 100km cho mỗi chặng, nhằm tăng tính hấp dẫn và phù hợp với đặc thù chuyên môn của giải đua phong trào. Và sau mỗi chặng đua, Ban tổ chức sẽ trao áo vàng thắng chặng cho 2 tay đua dẫn đầu ở 2 nhóm tuổi.

Chặng đua đầu tiên của giải sẽ chính thức khởi tranh vào sáng 5-1 tới, xuất phát từ Công viên Tượng đài chiến thắng Phước Thành, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Gíáo đi TX.Phước Long, tỉnh Bình Phước.

H.CƯỜNG - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên