166 vận động viên tham gia so tài Giải Xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc

Cập nhật: 03-01-2019 | 16:04:00


Toàn cảnh buổi họp báo

(BDO) Sáng 3-1, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần VI năm 2019 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

Theo công bố của Ban tổ chức (BTC), năm nay các tay đua sẽ tranh tài ở 6 chặng đua trên các cung đường thuộc các tỉnh miền Đông Nam bộ. Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào ngày 5-1 tại Phú Giáo, với chặng đua đầu tiên từ Bình Dương đi Bình Phước. Tính đến thời điểm này, BTC đã tiếp nhận 166 vận động viên (VĐV) đến từ 12 CLB xe đạp của 5 tỉnh, thành phố (TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vĩnh Long, Phú Yên) đăng ký tham dự giải. Các VĐV thi đấu ở 2 lứa tuổi, từ 16-40 tuổi và từ 41-55 tuổi. Đây là lần đầu tiên giải có cơ cấu giải thưởng cho VĐV áo vàng chặng và áo vàng chung cuộc.

Về cơ cấu giải thưởng, giải nhất đồng đội ở lứa tuổi 16-40 là cúp, cờ và tiền thưởng 40 triệu đồng; lứa tuổi 41-55 là cúp, cờ và tiền thưởng 20 triệu đồng; giải nhất cá nhân lứa tuổi từ 16-40 tuổi là áo vàng, cờ và tiền thưởng 10 triệu đồng; lứa tuổi 41-55 là áo vàng, cờ và tiền thưởng 7 triệu đồng.

Điểm mới tại mùa giải lần thứ VI này là BTC cuộc đua cùng với nhà tài trợ Tôn Đại Thiên Lộc sẽ thực hiện chương trình thiện nguyện trao tặng xe đạp, quà cho cho con, em hộ nghèo ở những địa phương nơi đoàn đua đi qua.

T.LÝ-H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên