Thua Thái Lan 1-2, đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn vào vòng tứ kết

Cập nhật: 21-04-2024 | 22:07:36

(BDO) Dù để thua Thái Lan 1-2 ở lượt trận cuối cùng bảng A vòng chung kết (VCK) Futsal châu Á 2024 nhưng đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam vẫn giành tấm vé dự vòng tứ kết với ngôi nhì bảng.

Các cầu thủ Thái Lan ghi bàn mở tỷ số từ khá sớm

Đối đầu với Thái Lan ở lượt trận cuối bảng A, mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam là một trận hòa hoặc thua với tỷ số sát nút. Đó là điều kiện tiên quyết để thầy trò HLV Diego Giustozzi giành vé dự vòng tứ kết. 

Nhưng mục tiêu đó sớm bị thách thức khi của Muhammad Osamanmusa ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Futsal Thái Lan.

Nếu kết quả này giữ nguyên, ĐT Futsal Việt Nam vẫn giành vé dự vòng tứ kết với ngôi nhì bảng. 

ĐT Futsal Việt Nam có bàn gỡ hòa ngay đầu hiệp 2

Nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi còn làm được nhiều hơn thế khi Minh Quang ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Thế nhưng, đội bóng Futsal hàng đầu châu Á thêm lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1 bằng pha lập công của Srirangpirot.

Dù thua Thái Lan nhưng ĐT Futsal Việt Nam  vẫn vào vòng tứ kết

Chung cuộc, ĐT Futsal Việt Nam thua Thái Lan 1-2, nhưng chúng ta vẫn giành vé dự vòng tứ kết ở bảng A với ngôi nhì bảng. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Myanmar chỉ giành được chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc. Có cùng 3 điểm nhưng ĐT Futsal Việt Nam giành ngôi nhì bảng khi hơn đối thủ hiệu số phụ (0) so với (-3) của Myanmar.

Tại vòng tứ kết, nhiều khả năng thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ đối đầu với Uzbekistan, đội bóng hiện đang xếp thứ 3 châu Á và là chủ nhà của VCK World Cup Futsal 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=819
Quay lên trên