Thể thao Bình Dương trong tiến trình chuyển đổi số

Cập nhật: 02-05-2024 | 09:25:31

Chuyển đổi số (CĐS) đang là xu thế tất yếu và là yêu cầu cấp bách ở thời điểm hiện tại. Với thể thao Bình Dương, ngành cũng đã có những bước CĐS đầu tiên nhằm bắt kịp với xu thế thời đại.


Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương năm 2024 tổ chức họp chuyên môn theo hình thức trực tuyến

Trước đây, thường những cuộc họp chuyên môn, họp kỹ thuật, bốc thăm chia bảng thi đấu… của các giải thể thao trong tỉnh, đại diện của các địa phương sẽ tập trung về Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh tại thành phố mới Bình Dương để tham gia hoặc địa phương nào tham gia cũng phải di chuyển về đây để họp bàn kế hoạch tổ chức. Điều này làm mất thời gian và công sức các địa phương, đơn vị.

Mới đây, hòa chung với xu thế CĐS, lãnh đạo ngành thể thao Bình Dương đã cho tiến hành cuộc họp chuyên môn “Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương năm 2024” bằng hình thức họp trực tuyến (online). Đây là lần đầu tiên một cuộc họp chuyên môn với đại diện của 9 huyện, thị, thành phố và các đoàn dự giải được tổ chức bằng hình thức họp trực tuyến. Điều này nhận được sự đồng tình và thống nhất cao từ các đơn vị tham gia giải.

Theo đó, tại Giải vô địch bi sắt tỉnh Bình Dương năm 2024 sẽ có tổng cộng 11 đội tham dự, trong đó có 9 huyện, thị, thành phố cùng sự góp mặt của 2 công ty. Đây được xem là bước ngoặt với thể thao Bình Dương trong CĐS.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên