Giẫm đạp tại đền thờ Ấn Độ, ít nhất 10 người thiệt mạng

Cập nhật: 18-10-2010 | 00:00:00

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng trong một vụ giẫm đạp lên nhau tại một đền thờ quá đông người ở bang Bihar thuộc miền đông Ấn Độ. Đây không phải là lần đầu tiên ở Ấn Độ xảy ra thảm kịch kiểu này.

 

 Thảm kịch giẫm đạp lên nhau tại đền thờ quá đông từng xảy ra ở Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết khoảng hơn 10 người khác cũng đã bị thương trong vụ giẫm đạp này, khi khoảng 45.000 tín đồ đang tụ tập để dự một lễ hội thường niên của người Hindu.

 

Giới hữu trách cho biết thảm kịch xảy ra khi rất đông người chứng kiến lễ tế dê truyền thống trong ngày cuối cùng của lễ hội Navratri tại đền thuộc làng Tildiha, cách thủ phủ bang là Patna khoảng 200 km.

 

Chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ giẫm đạp này.

 

Các vụ giẫm đạp gây chết người thường xảy ra tại các đền thờ ở Ấn Độ, nơi các đám đông lớn thường tụ tập tại các nơi nhỏ hẹp trong khi có rất ít các biện pháp bảo đảm an toàn cũng như kiểm soát đám đông.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên