Giám sát quản lý, sản xuất, sử dụng vật tư nông nghiệp

Cập nhật: 28-04-2016 | 14:33:41

(BDO) Sáng 28 – 4, Ban Chỉ đạo chương trình phối hợp 133 tổ chức hội nghị triển khai thực hiện chương trình phối hợp giám sát thực hiện pháp luật về quản lý, sản xuất, kinh doanh, sử dụng vật tư nông nghiệp năm 2016. Đây là chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh, UBMTTQVN tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Sở Công thương.

Chương trình được triển khai với mục đích phát hiện, ngăn chăn xử lý đối với tổ chức, cá nhân vi phạm pháp luật về sản xuất, kinh doanh, sử dụng vật tư nông nghiệp giả, ngoài danh mục lưu hành, không rõ nguồn gốc. Đồng thời phát hiện những nhân tố mới, những mặt tích cực để tuyên truyền, nhân rộng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người dân. Nâng cao trách nhiệm của các tổ chức, của người nông dân trong việc sử dụng vật tư nông nghiệp đúng cách, tránh lạm dụng , bảo đảm an toàn thực phẩm đối với nông sản đầu ra.

Ông Nguyễn Hoàng Vinh, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình phối hợp, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cho rằng việc giám sát sản xuất, kinh doanh là công tác quan trọng liên quan trực tiếp đến sản xuất mùa vụ nhà nông. Vì vậy trong quá trình thực hiện rất cần sự phối hợp nhiệt tình hơn nữa của các cơ quan chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng nông sản cũng như hiệu quả quản lý nhà nước.

 

Quỳnh Nhiên – Bảo Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên