Giám sát việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị tại Cảnh sát PC&CC tỉnh

Cập nhật: 21-08-2015 | 15:15:41

(BDO) Sáng 21- 8, Đoàn giám sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến giám sát kết quả việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Cảnh sát PC&CC tỉnh.


Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại hội nghị

Năm 2015, công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc quán triệt, học tập chuyên đề đạo đức Hồ Chí Minh tại Cảnh sát PC&CC tỉnh được triển khai đầy đủ. 100% các chi bộ đã đề ra kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong toàn lực lượng; Kế hoạch phấn đấu “làm theo Bác” của mỗi cá nhân gắn với giải quyết, khắc phục hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra trong kiểm điểm theo nghị quyết Trung ương 4 và kiểm điểm cuối năm 2014 được Ban Thường vụ Đảng ủy chủ động xây dựng các tiêu chí và làm gương cho cán bộ chiến sĩ; Kết quả việc “làm theo Bác”, đặc biệt là kết quả xử lý những vấn đề, vụ việc bức xúc, nổi cộm đem lại hiệu quả điển hình như gửi hơn 4.500 thư ngỏ cùng số điện thoại của Thanh tra và số điện thoại của Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC phụ trách xây dựng lực lượng cho các cơ sở, doanh nghiệp và người dân… Kết quả, trong 6 tháng đầu năm đã có 12 lượt tập thể và 49 lượt cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, đồng chí Nguyễn Minh Giao đã ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc. Đồng chí cũng đặc biệt biểu dương công tác kiểm tra, giám sát của người đứng đầu lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh. Song song đó, đồng chí cũng nhấn mạnh, Cảnh sát PC&CC tỉnh cần tiếp tục tập trung thực hiện Chỉ thị 03 bằng những hành động cụ thể, đặt vấn đề nêu gương và sự đoàn kết là vấn đề then chốt. Việc thực hiện Chỉ thị 03 cũng phải gắn với tổ chức đăng ký, thực hiện các phong trào thi đua; duy trì biểu dương gương người tốt việc tốt và xây dựng thành viên nòng cốt thực hiện việc theo dõi đăng ký và thực hiện đăng ký thi đua…

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên