Giành chỗ buôn bán bằng vũ lực

Cập nhật: 13-07-2021 | 08:56:05

Ngày 12-7 Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Dĩ An cho biết đơn vị đã triệt xóa thành công nhóm đối tượng cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng. Nhóm đối tượng này do Lý Quốc Văn (29 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP.Thuận An) cầm đầu.

Trước đó, vào tháng 4, Lý Quốc Văn xảy ra mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Nh. về việc giành chỗ bán trước cổng hai công ty trong Khu công nghiệp Sóng Thần 2, TP.Dĩ An. Để “lấy số”, Văn điện thoại cho 10 đối tượng cùng tạm trú phường Bình Hòa đến hỗ trợ đánh người của chị Nh.

Theo đó, lúc 10 giờ 45 phút ngày 10-4, khoảng 10 đối tượng điều khiển xe máy đem theo hung khí đến gặp Văn tại nơi bán hàng. Tại đây, các đối tượng phát hiện 2 người đàn ông là Hùng và Quang đứng cùng với chị Nh. nên xông vào đánh đập. Văn giật cây tuýp sắt của đồng bọn đuổi đánh ông Quang. Gây án xong, nhóm của Văn lên xe rời khỏi hiện trường

Ngày 11-7, Đội Cảnh sát hình sự CA TP.Dĩ An đã bắt giữ được 6 đối tượng có liên quan và tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=210
Quay lên trên