Khởi tố vụ án đánh người trong khu phong tỏa phòng chống dịch

Cập nhật: 12-07-2021 | 19:30:11

(BDO) Ngày 12-7, thượng tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an TX.Tân Uyên cho biết, liên quan đến vụ nhóm đối tượng xâm nhập khu phong toả phòng chống dịch bệnh (PCDB) đánh người, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra Nguyễn Văn Đệ (34 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Công an TX.Tân Uyên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đệ để điều tra tội “Cố ý gây thương tích”

Theo thượng tá Phú, đây là một trong những vụ việc khiến dư luận tỏ ra bức xúc, quan tâm theo dõi trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thế nhưng nhóm đối tượng không chấp hành các quy định PCDB, cố tình xông vào khu phong toả, cách ly y tế để đánh người. Ngoài việc điều tra tội “Cố ý gây thương tích”, lực lượng chức năng xác định bị can Đệ có hành vi “Vi phạm PCDB” nên đã củng cố hồ sơ trình cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Quá trình điều tra, Đệ được xác định là đối tượng cầm đầu dẫn theo một số đối tượng cầm hung khí xông vào khu phong toả, tìm đến nhà anh Nguyễn Thanh Hiếu tại khu phố Phú Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên để đòi lại thú cưng và đánh người. Vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên