Góp phần chăm sóc sức khỏe người có công

Cập nhật: 26-07-2024 | 08:33:28

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-2) năm nay, Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một) đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa Nhân Hòa tổ chức hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Tham gia chương trình, các đối tượng chính sách, người có công đã được các y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Nhân Hòa thăm khám, tư vấn về sức khỏe, như: Kiểm tra huyết áp, nội khoa; tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, các chuyên khoa khác và được cấp phát thuốc miễn phí. Các bác sĩ còn tư vấn cho người đến khám về chế độ ăn uống hợp lý, các kiến thức về rèn luyện thân thể để tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngoài các đối tượng chính sách, người có công được mời đến thăm khám trực tiếp tại phòng khám, đợt này, các bác sĩ còn đến tận nhà khám, tư vấn, điều trị bệnh cho 15 trường hợp là các thương binh, bệnh binh mang trong người những vết thương chiến tranh, mắc bệnh mạn tính, sức khỏe yếu, đi lại khó khăn. Tại mỗi nơi đến khám, đại diện Phường đoàn và các y, bác sĩ đã thăm hỏi tình hình cuộc sống, sức khỏe, tư vấn điều trị bệnh và trao tặng mỗi người một phần quà trị giá 300.000 đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=291
Quay lên trên