GREENFEED giới thiệu thương hiệu mới MAMACHOICE

Cập nhật: 10-04-2021 | 09:46:12

Tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu MAMACHOICE nhân dịp chạm mốc 100 điểm bán tại 6 tỉnh thành: Bình Dương, Đồng Nai, Đak Lak, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu. Việc ra mắt thương hiệu MAMACHOICE thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành và bước đi chiến lược, mạnh mẽ của tập đoàn GREENFEED hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững Feed-Farm-Food.


Một khách hàng mua sản phẩm thịt heo MAMACHOICE

Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp sản phẩm lành, ngon từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được nuôi bằng cám sạch không chất cấm (tạo nạc, tăng trọng) đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, theo quy trình bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED. Với người tiêu dùng, MAMACHOICE mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng và dễ tiếp cận cho đại đa số gia đình Việt Nam ở các vùng miền, đáp ứng nhu cầu bức thiết về thực phẩm an toàn. Với các nhà chăn nuôi, nhà cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, MAMACHOICE là bước đi hướng đến giải pháp đầu ra cho những trang trại sử dụng trọn vẹn bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED, bao gồm giải pháp dinh dưỡng vật nuôi, giải pháp con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi và an toàn sinh học, thú y.


Sạp thịt heo Thy Thọ, Đồng Nai

Với nhận diện thương hiệu nổi bật và thân thiện, MAMACHOICE được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận tích cực tại 100 điểm bán đầu tiên nhờ giúp thay đổi diện mạo quầy hàng chuyên nghiệp, khang trang và giúp người tiêu dùng yên tâm hơn khi mua sản phẩm an toàn, có thương hiệu tại chợ truyền thống với trải nghiệm mới tốt hơn. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48), từ công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt.

Với dư địa thị trường rộng lớn, MAMACHOICE trong thời gian tới sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận nguồn thịt sạch, lành, ngon ở mọi miền, đồng hành cùng sự phát triển rộng khắp của hệ thống trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.

THÔNG TIN VỀ TẬP ĐOÀN GREENFEED

GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

GREENFEED sở hữu các thương hiệu chủ lực:

Thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản với các nhãn hiệu GREENFEED, HIGAIN, HITEK, FCR 1.5, AQUAGREEN, PANAFEED, SUPERWHITE đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

► Thương hiệu con giống độc quyền GF24 (Camborough®48) được chuyển giao theo công nghệ di truyền đánh dấu gen từ công ty dẫn đầu công nghệ di truyền giống toàn cầu PIC, cung cấp giống heo hậu bị, các dòng tinh heo và heo thương phẩm có chỉ tiêu năng suất và chất lượng thịt cao. 

► Thương hiệu thịt mát G KITCHEN 100% từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận và có mặt ở khoảng 38,000 điểm bán sau 2 năm ra mắt tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử, cửa hàng thịt sạch G KITCHEN, nhà hàng, khách sạn, trường học…

► Thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp cho phân khúc phổ thông. Thịt heo MAMACHOICE có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt nhờ heo giống GF24(Camborough®48) từ PIC Mỹ (thị phần số 1 toàn cầu về heo giống) kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp với thị hiếu người Việt, và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.

GREENFEED đứng trong hàng ngũ top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). GREENFEED cũng được đánh giá là top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập).

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên