Hai anh em ruột cùng chết đuối

Cập nhật: 01-08-2013 | 00:00:00

  Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn chết đuối nước thương tâm

Theo người dân địa phương, vào thời điểm trên, hai anh em Bùi Trung Thành (SN 1997) và Bùi Trung Khánh (SN 1999), cùng có HKTT tại Tổ 3, Khu phố 9, phường Phú Hòa cùng với nhóm bạn trong xóm đi hái ổi và tắm tại khu vực hồ nước thuộc địa bàn tổ 5, vốn trước kia là hầm khai thác đất cao lanh.

Lát sau, nghe tiếng kêu cứu, người dân gần khu vực hồ nhảy xuống ứng cứu, nhưng không kịp. Vụ tai nạn làm chết tại chỗ hai anh em Bùi Trung Thành (chuẩn bị học lớp 10) và Bùi Trung Khánh (chuẩn bị họp lớp 8) là con của chị Thia, đang là công nhân công ty Fotai đóng trên địa bàn phường.

Được biết, chị Thia đi làm công nhân may bao bì, còn chồng làm thợ hồ, vừa bán đất ở Nam Định vào cất nhà tại khu phố 9 thì xảy ra tai nạn đau lòng làm chết cả 2 con cùng lúc.

Theo người dân địa phương, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chết đuối ở các hồ nước sâu hình thành từ việc khai thác đất trước kia.

Long Vĩnh

 
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=964
Quay lên trên