HBC khánh thành trụ sở văn phòng và tri ân khách hàng

Cập nhật: 27-12-2016 | 15:04:09

(BDO) Sáng 27-12, tại Công ty Cổ phần Xi măng Hà Tiên Kiên Giang - Becamex (HBC) đã tổ chức lễ khánh thành trụ sở văn phòng công ty và tri ân khách hàng. Tham dự buổi lễ có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Ông Trần Thanh Liêm (giữa), Phó Chủ tịch UBND tỉnh củng các đại biểu thực hiện nghi thức thành trụ sở văn phòng HBC

Đầu năm 2016, HBC đã triển khai dự án xây dựng khu nhà làm việc có tổng diện tích sử dụng hơn 900m2, đầy đủ các phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu làm việc của cán bộ, nhân viên công ty. Việc xây dựng và đưa vào sử dụng văn phòng làm việc mới sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ cán bộ, nhân viên và người lao động; tạo bộ mặt khang trang, xứng tầm với sự tăng tốc phát triển của công ty trong tương lai.

Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho đại diện 3 nhà sáng lập đầu tiên của HBC 

Sau 8 năm đi vào hoạt động, HBC đã có những bước tăng trưởng tích cực cả về sản lượng và chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu xây dựng trong và ngoài tỉnh; góp phần cung cấp nguồn xi măng bảo đảm chất lượng cho thị trường. Đến cuối năm 2016, sản lượng xi măng tiêu thụ của HBC dự kiến đạt trên 154.000 tấn, tăng gấp 3 lần so với những năm đầu mới đi vào hoạt động. Địa bàn tiêu thụ xi măng HBC không chỉ giới hạn ở Bình Dương mà được mở rộng sang các tỉnh lân cận Bình Phước, Đắc Nông, Đồng Nai, TP.HCM...

Ông Trần Chinh Chiến (bìa phải), Tổng Giám đốc HBC tặng hoa cho các đại lý của công ty Ảnh: Phương Lê

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng những kết quả mà công ty đã đạt được trong 8 năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định những kết quả này của công ty đã góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua; đề nghị công ty tiếp tục đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại, nâng cao trình độ nguồn nhân lực, có chiến lược phù hợp… để phát triển mạnh hơn nữa trong thời gian tới.

Phương Lê

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên