Theo kết quả bình chọn từ Ban tổ chức (Thời báo Kinh tế Việt Nam), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà TP.Hồ Chí Minh (HDBank) đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2015. Đây là kết quả khảo sát trong suốt một năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.
Trong thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm - dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi. HDBank cũng đã đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu là hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng.
THANH HỒNG