HDBank: Đón nhận 2 danh hiệu uy tín năm 2015

Cập nhật: 13-11-2015 | 08:33:44

Theo kết quả bình chọn từ Ban tổ chức (Thời báo Kinh tế Việt Nam), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà TP.Hồ Chí Minh (HDBank) đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2015. Đây là kết quả khảo sát trong suốt một năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.

Trong thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm - dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi. HDBank cũng đã đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu là hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1111
Quay lên trên