HDBank: Thực hiện gói tín dụng “Cho doanh nghiệp vay VND lãi suất USD”

Cập nhật: 09-05-2016 | 09:23:22

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa thực hiện thêm một giải pháp tài chính tối ưu cho doanh nghiệp xuất khẩu trong cả nước với gói tín dụng “Cho vay VND theo lãi suất USD”, tổng hạn mức 600 tỷ đồng tại. Theo đó, từ nay đến ngày 31- 10-2016, HDBank ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu, có nguồn thu bằng USD được vay vốn bằng loại tiền VND nhưng chỉ phải trả lãi suất hấp dẫn chỉ từ 3,5%/năm. Tại thời điểm tất toán khoản vay, nếu có chênh lệch tỷ giá USD/VND, khách hàng chỉ phải bổ sung số tiền lãi tương ứng.

Mức cho vay của từng lần giải ngân của mỗi khách hàng tham gia gói tín dụng này tối thiểu 1 tỷ đồng, tối đa 100 tỷ đồng theo phương thức cho vay theo hạn mức và cho vay từng lần; trong khi đó tài sản bảo đảm linh hoạt. Thời hạn cho vay tối đa của gói tín dụng này 6 tháng.

Với gói cho vay ưu đãi nói trên, khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu sẽ có điều kiện tập trung vào việc sản xuất, mở rộng thị trường, tiết kiệm được chi phí lãi vay và tăng cường hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

T. HỒNG

Chia sẻ bài viết
Tags
HDBank

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên