Hệ thống thư viện trong tỉnh: Phục vụ hơn 760.000 lượt độc giả

Cập nhật: 20-01-2016 | 09:24:25

Đó là con số thống kê của Thư viện (TV) tỉnh tại Hội nghị tổng kết hoạt động hệ thống TV công cộng năm 2015 vào sáng 19-1.

Năm 2015, TV tỉnh đã cấp mới hơn 3.300 thẻ bạn đọc, luân chuyển khoảng 1,4 triệu lượt sách, báo, tạp chí phục vụ nhân dân; phục vụ 230.000 lượt độc giả; chọn 3.305 tin bài viết trên mạng internet cập nhật lên website của TV phục vụ gần 1,7 triệu lượt truy cập. Riêng hệ thống TV công cộng các huyện, thị, thành phố trong năm đã cấp mới 3.800 thẻ bạn đọc, luân chuyển 1,7 triệu lượt sách, báo, tạp chí và phục vụ hơn 530.000 lượt bạn đọc.

Ngoài ra, TV tỉnh và hệ thống TV công cộng còn tổ chức các hội thi, như: Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi, Hội thi cán bộ TV tuyên truyền giới thiệu sách, Hội thi sách với tuổi thơ… thu hút độc giả đến với TV, đồng thời giới thiệu hoạt động của TV đến với độc giả. Hệ thống TV trong tỉnh còn làm tốt nhiệm vụ chính trị trong việc trưng bày, triển lãm sách, báo, tạp chí, tư liệu lịch sử trong các ngày lễ lớn. Từ đó, giúp người dân hiểu thêm về các sự kiện, nhân vật lịch sử để học tập, noi gương góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Dịp này, TV tỉnh được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khen thưởng tập thể lao động tiên tiến; 4 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 26 cá nhân là lao động tiên tiến.

THIÊN LÝ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=329
Quay lên trên