Hết lòng vì phong trào hội

Cập nhật: 04-08-2023 | 08:57:17

 Với vai trò là Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Tân Thành (huyện Bắc Tân Uyên), chị Trần Nguyễn Quỳnh Linh đã tổ chức và duy trì nhiều mô hình hỗ trợ vốn cho các hội viên khó khăn. Cụ thể như vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ thực hiện các mô hình như: “Nuôi heo đất”, “Hũ gạo tình thương”, “Học bổng chắp cánh ước mơ”... Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, chị Linh đã cùng chị em trong hội phát hơn 4.350 tờ rơi và 4.500 khẩu trang y tế, vận động người hảo tâm trao hơn 75 phần với tổng số tiền 22 triệu đồng cho các hộ gia đình cách ly, hộ khó khăn trên địa bàn.

 Chị Linh tham gia tuyên truyền về phòng, chống ma túy

Hưởng ứng phong trào “Mỗi phụ nữ một cây xanh, mỗi cơ sở hội một công trình xanh”, chị Linh đã cùng Ban Chấp hành hội tặng trên 200 cây chuông vàng, cây lá màu... cho các chi hội trồng trên các tuyến đường; trao tặng 7 thùng rác trên các tuyến đường “Sáng, sạch, xanh, đẹp” do phụ nữ tự quản. Tham gia ra quân dọn vệ sinh môi trường, thường xuyên dọn dẹp khuôn viên nhà ở, đường làng ngõ xóm được trên 21 đợt có 945 lượt hội viên tham gia.

QUỲNH NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=461
Quay lên trên