Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa: Hầu hết các doanh nghiệp ngành gỗ đã trở lại sản xuất

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Phó Chủ tịch Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương - Bifa Đỗ Thị Kim Loan cho biết: “Đến thời điểm hiện tại hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, chế biến gỗ trong và ngoài Hiệp hội trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã trở lại hoạt động.

Kết quả này là do lãnh đạo tỉnh vừa có đoàn công tác đến thăm hỏi động viên, cam kết bảo đảm an ninh trật tự, bảo đảm an toàn cho các chuyên gia, người lao động nước ngoài đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp đóng trên địa bàn.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Hiệp hội cũng đã đích thân đến thăm hỏi, động viên các doanh nghiệp bạn bị thiệt hại như: Kaiser - KCN Mỹ Phước, Omaxy - KCN Nam Tân Uyên, Phồn Vinh… Hiện các doanh nghiệp này đã phần nào khắc phục khó khăn và tiếp tục sản xuất. Trong tuần, Ban chấp hành hiệp hội sẽ tiếp tục có chuyến thăm hỏi đến các doanh nghiệp, gặp gỡ trực tiếp người lao động để làm công tác dân vận, thông tin, định hướng tình hình nhằm giúp người lao động an tâm sản xuất, gắn bó chặt chẽ với doanh nghiệp”.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên