“Hiệp sĩ” gặp “người quen”

Cập nhật: 31-03-2016 | 10:42:39

Cơ quan CSĐT Công an TP.TDM cho biết đang làm rõ hành vi của Âu Thạch Cường (SN 1993, quê Thanh Hóa), nghi can bị các “hiệp sĩ” và người dân phát hiện bắt giải đến công an địa phương xử lý khi đang rảo quanh các khu nhà trọ với hành vi đáng ngờ.


Âu Thạch Cường (giữa) bị phát hiện khi đang rảo quanh các khu nhà trọ tại phường Hiệp Thành, TP.TDM

Trước đó các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Trường Giang, Thạch Đạt và Trần Phước Lộc phát hiện Cường điều khiển xe máy biển số bị làm mờ có dấu hiệu đáng ngờ nên chạy theo thì phát hiện Cường là “người quen”. Theo “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, ngày 3-9-2012, anh cùng đồng đội đã bắt quả tang Cường cạy cửa nhà người dân tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An trộm tài sản. Nay đối tượng này lại xuất hiện tại địa bàn phường Hiệp Thành, TP.TDM có hành vi bất minh nên các anh bám theo. Qua nhiều tuyến đường, đến KP.6, phường Hiệp Thành, Cường vào hẻm và quan sát tìm cơ hội. Trước hành vi đáng ngờ của đối tượng này, người dân và “hiệp sĩ” đã khống chế Cường giải đến công an địa phương. Kiểm tra nhanh phát hiện Cường mang theo một cái đục, 1 điện thoại và 2 triệu đồng.

 

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên