HLV Park Hang-seo nhiễm COVID-19, đang trong quá trình hồi phục

Cập nhật: 04-03-2022 | 16:53:33

Huấn luyện viên Park Hang-seo nhiễm COVID-19. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Huấn luyện viên Park Hang-seo phát hiện nhiễm bệnh sau khi tới sân Quy Nhơn theo dõi trận đấu giữa Bình Định với Viettel tại vòng 1 của Night Wolf V-League 2022 vào hôm 25/2. 

Tới thời điểm hiện tại, sức khỏe của ông Park ổn định, đang dần hồi phục và sắp có thể trở lại với công việc như bình thường. 

Trong thời gian nhiễm bệnh, huấn luyện viên người Hàn Quốc vẫn có thể làm việc, thảo luận với phòng chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông qua hình thức trực tuyến nên không ảnh hưởng tới công việc liên quan đến đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. 

Sắp tới, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ làm việc trực tiếp với hai đội tuyển ở đợt hội quân vào tháng Ba này. 

Ông sẽ chịu trách nhiệm quản lý chung cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam đồng thời phân công nhiệm vụ cụ thể cho các trợ lý trong ban huấn luyện hai đội tuyển nhằm đảm bảo tốt nhất công tác chuẩn bị của hai đội.

Mục tiêu của huấn luyện viên Park Hang-seo với đội tuyển Việt Nam là giành thành tích tốt nhất tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 với trận gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3, sau đó đối đầu Nhật Bản trên sân khách vào ngày 29/3.

Trong khi đó, U23 Việt Nam có nhiệm vụ bảo vệ tấm huy chương vàng tại SEA Games 31 trên sân nhà vào tháng Năm sắp tới. 

Tuy nhiên, vị huấn luyện viên này không dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu U23 Dubai Cup tại UAE từ ngày 20/3 đến 30/3 với hai trận đấu đầu tiên gặp U23 Iraq và U23 Trung Quốc./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên