HLV Philippe Troussier rèn quân sau trận thua Nhật Bản

Cập nhật: 16-01-2024 | 10:52:59

(BDO) Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ sau khi để thua Nhật Bản 2-4 trong trận ra quân tại Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã cho các cầu thủ của mình ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp đối đầu với Indonesia.

 Các cầu thủ Văn Toàn, Quang Hải, Văn Thanh và Duy Mạnh đã được nghỉ ngơi trong trận đấu với Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa.

Đúng 11 giờ sáng nay theo giờ Doha, Qatar (tức 14 giờ Việt Nam), HLV Philippe Troussier đã cho nhóm cầu thủ dự bị và thi đấu ít trong trận đấu với Nhật Bản ra sân tập luyện, nhằm giúp cho nhóm cầu thủ này có được cảm giác bóng tốt khi không thi đấu vào hôm qua.

Theo đó, đã có 14 cầu thủ được HLV Philippe Troussier ra sân tập luyện. Trong đó, có những trụ cột đã ngồi ngoài trong trận đấu với Nhật Bản như: Tấn Tài, Văn Thanh, Duy Mạnh, Quang Hải cùng các cầu thủ trẻ như: Ngọc Bảo, Tiến Anh hay Văn Tùng. Thậm chí, hai cầu thủ được tung vào sân hôm qua là Khuất Văn Khang và Văn Trường cũng ra sân tập. Trong khi đó, nhóm cầu thủ đá chính và vào sân thay người đầu hiệp 2, được cho nghỉ ngơi, thư giãn và đi bơi tại khách sạn.

 Tiền đạo trẻ Văn Trường hôm nay vẫn được HLV Philippe Troussier yêu cầu ra sân tập luyện. Ảnh: Anh Khoa.

 Dù chỉ là buổi tập có 14 người, nhưng HLV Philippe Troussier vẫn theo dõi, quan sát và yêu cầu các cầu thủ phải thực hiện đúng và đủ giáo án. Ảnh: Anh Khoa.

Rất có thể, những gương mặt như Duy Mạnh, Văn Thanh hay Quang Hải, sẽ được HLV Philippe Troussier sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu quan trọng với Indonesia vào ngày 19-1 tới đây. Đó được xem là trận đấu bản lề, quyết định đến việc ĐT Việt Nam có giành vé vào vòng knock-out hay không.

Chiều 15-1, hai đối thủ còn lại của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 là Indonesia và Iraq ra quân thi đấu trận đầu lúc 17 giờ 30 phút, giờ Doha.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên