Tiền đạo Đình Bắc: “Tôi vui và hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Nhật Bản”

Cập nhật: 14-01-2024 | 23:38:42

(BDO) Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, chưa đầy 20 tuổi, chính là người đã có pha đánh đầu tuyệt phẩm, ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam. Với anh, tất cả chỉ là mới khởi đầu cho hành trình phía trước cùng ĐT Việt Nam.

“Tôi rất vui và hạnh phúc khi ghi được bàn vào lưới Nhật Bản. Pha đánh đầu này tôi và toàn đội đã tập luyện nhiều từ trước, đây là thành cả của tập thể. Đây là bàn đạp để tôi cố gắng hơn trong những trận đấu tới cùng ĐT Việt Nam.

Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình trong màu áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Nhật Bản là đội tuyển rất mạnh ở châu Á. Tuy nhiên, Việt Nam cũng đã thể hiện được những gì tốt nhất trên sân. Toàn đội sẽ ngẩng cao đầu bước tiếp để thi đấu hai trận còn lại ở vòng bảng thật tốt”, tiền đạo Đình Bắc chia sẻ với giọng đầy tự hào sau khi ghi bàn vào lưới ĐT Nhật Bản.

Chia sẻ về khoảnh khắc xỏ lỗ kim hậu vệ của Nhật Bản đang chơi bóng ở Hà Lan, Đình Bắc cho biết: “Đó chỉ là khoảnh khắc trên sân. Tôi cảm thấy rất vui mừng vì có cổ động viên trên sân cổ vũ. Tôi xin gửi lời cảm ơn cổ động viên ở nhà và trên sân đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh để thi đấu”.

“Thầy truyền nhiều sự tự tin cho anh em cầu thủ nên đội vào sân cố gắng thể hiện tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Được đá với những đối thủ mạnh như Nhật Bản, với tôi là trải nghiệm rất quý giá, tôi cần học hỏi và cố gắng hơn trong tương lai”, vẫn lời chia sẻ của Đình Bắc.

Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng cho hay: “Thua 2-4 là kết quả không như mong đợi của ĐT Việt Nam. Nhật Bản là đội thuộc Top 15 thế giới, vì vậy ĐT Việt Nam chuẩn bị rất kỹ càng và có chiến thuật riêng để đối phó với họ. Đây là kết quả không như mong đợi nhưng toàn đội đã có nhiều thời điểm chơi tốt.

Kinh nghiệm, bản lĩnh của Hùng Dũng giúp ích nhiều cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản. Ảnh: Anh Khoa.

Chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững tinh thần, lối chơi để hướng tới trận tiếp theo. Sau hiệp 1, chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn và tin rằng 3-2 là tỷ số đẹp. Dù vậy, Nhật Bản tỏ ra quá mạnh. Tỷ số này không như mong đợi nhưng vẫn chấp nhận được”. 

Nhận định về đối thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam là Indonesia, Hùng Dũng cho biết: “Cuộc chạm trán Indonesia rất quan trọng, đây là trận then chốt của ĐT Việt Nam. Chúng ta rơi vào bảng đấu khó khăn khi Nhật Bản, Iraq rất mạnh. Thế nên, Indonesia là đối thủ trực tiếp. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt nhất”.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=833
Quay lên trên